It looks like you are using an older version of Internet Explorer. Using an outdated browser makes your computer unsafe. For the best experience on the web, please update your browser or install Google Chrome Frame.
Condition

โปรโมชั่น  พิเศษสำหรับแฟนๆของ The Standard

ระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม -31 ตุลาคม 2563

ต่อที่ 1 เปิดบัญชีใหม่สำเร็จ รับ คะแนน THE 1 จำนวน 1,000 คะแนน

ต่อที่ 2 เมื่อมีธุรกรรมซื้อขายและมีค่าคอมมิชชั่นตั้งแต่ 800 บาท ผ่าน Maybank Trade Application รับ คะแนน THE 1 เพิ่มอีกจำนวน 1,000 คะแนน

 

รับสิทธิ์เข้าอบรมแบบ Exclusive จาก Maybank Academy หลากหลายหัวข้อ เพื่อเสริมความรู้และเทคนิคการลงทุน จากทีม Research และผู้เชี่ยวชาญ

 

เงื่อนไข

1. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่ เฉพาะลูกค้ารายย่อยบุคคลธรรมดา ที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มาก่อน
2. เปิดบัญชีสำเร็จ ในระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2563
3. ลูกค้าใหม่ต้องเป็นสมาชิก The 1 จึงจะร่วมโปรโมชั่นได้ โดยสามารถสมัครสมาชิก The 1 ได้ง่ายๆ ผ่านแอป The 1 หรือสมัครที่ เว็บไซต์ The 1
   หรือ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, บ้าน แอนด์ บียอนด์, ออฟฟิศเมท,
   ไทวัสดุ, แฟมิลี่มาร์ท, ร้านค้าในเครือซีเอ็มจี ท็อปส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
4. คะแนน The 1 จำนวน 1,000 คะแนนจะถูกนำเข้าระบบสมาชิกของลูกค้าหลังจบแคมเปญภายในวันที่ 30 พ.ย. 63 และคะแนน The 1 จำนวน 1,000 คะแนน
   จากการเทรดผ่าน Maybank Trade Application โดยมีค่าคอมมิชชั่นตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป จะถูกนำเข้าระบบของสมาชิกหลังจบแคมเปญ ภายในวันที่ 30 พ.ย. 63
5. ไม่สามารถรับสิทธิ์ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ ยกเว้นโปรโมชั่นสะสมคะแนน Tiger Point
6. หากเกิดข้อโต้แย้งใดๆเกิดขึ้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลพินิจในการตัดสิน และให้ถือว่าคำตัดสินของ บริษัท ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

เปิดบัญชีคลิก : https://bit.ly/347TUof