It looks like you are using an older version of Internet Explorer. Using an outdated browser makes your computer unsafe. For the best experience on the web, please update your browser or install Google Chrome Frame.
CONDITIONS

1. รางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-แมนเชสเตอร์ พร้อมที่นั่ง Coporate VIP Box ณ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด 2 ที่นั่ง มีจำนวน 3 รางวัล และรางวัล iPhone7Plus มีจำนวน 5 รางวัล

2. รางวัลใหญ่ ลูกค้าจะต้องมีค่าคอมมิชชั่นสะสม 30 ล้านบาท ภายในระยะเวลากิจกรรม (27 ธ.ค. 59 – 30 มิ.ย.60) จากการเทรดผ่าน Maybank Kim Eng LINE : @MBKET จำนวน 1 รางวัล และจากการเทรดผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้งผ่านผู้แนะนำการลงทุน และอินเทอร์เน็ตอีกจำนวน 2 รางวัล โดยใช้ค่าคอมมิชชั่นสะสมจำนวน 30 ล้านบาท ในการแลกของรางวัล

3. รางวัล iPhone7Plus ลูกค้าจะต้องมีค่าคอมมิชชั่นสะสม 4.2 ล้านบาทขึ้นไป จากการเทรดผ่าน Maybank Kim EngLINE : @MBKET ภายในระยะเวลากิจกรรม (27 ธ.ค. 59 – 30 มิ.ย.60) โดยใช้ค่าคอมมิชชั่นสะสมจำนวน 3.5 ล้านบาท ในการแลกของรางวัล

4. ลูกค้าที่ถึงเกณฑ์ก่อนจะได้รับสิทธิ์ หากมีการสละสิทธิ์ จะดำเนินการมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าลำดับถัดไป โดยจะประกาศผลหลังจบกิจกรรม

5. กรณีที่ลูกค้าถึงเกณฑ์ทั้ง 2 รางวัล (รางวัลใหญ่ และ iPhone7Plus) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าเลือกได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น

6. หากมีการสละสิทธิ์ โดยลูกค้าแล้วจะถือว่าเป็นอันสิ้นสุด ไม่สามารถรับสิทธิ์อีกครั้งในภายหลังได้

7. ทุกการใช้สิทธิ์รับของรางวัล จะมีการตัดค่าคอมมิชชั่นสะสมของลูกค้า (Tiger Points 2017) ตามจริง

8. หากไม่ได้รับสิทธิ์จากกิจกรรมนี้ ค่าคอมมิชชั่นสะสมที่เกิดขึ้นจากการเทรดผ่าน Maybank Kim Eng LINE : @MBKET ยังสามารถนำไปแลกของรางวัลอื่นๆได้ตามที่บริษัทกำหนด

9. โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศเท่านั้น

10. ลูกค้าเป็นผู้เสียภาษีหัก ณ ที่จ่ายด้วยตนเอง