It looks like you are using an older version of Internet Explorer. Using an outdated browser makes your computer unsafe. For the best experience on the web, please update your browser or install Google Chrome Frame.
Conditions

โปรโมชั่น เปิดบัญชีใหม่

ระยะเวลา วันที่ 1 มิถุนายน  - 31 สิงหาคม 2563

ต่อที่ 1 เปิดบัญชี กับเมย์แบงก์ กิมเอ็ง รับบัตรกำนัล CENTRAL มูลค่า 100 บาท

ต่อที่ 2 มีธุรกรรมซื้อขายผ่าน Maybank Trade Application รับ CODE  LINE PREPAID CARD มูลค่า 100 บาทสำหรับดาวน์โหลด  LINE MELODY : เพลง Please Me  

รับสิทธิ์เข้าอบรมแบบ Exclusive จาก Maybank Academy หลากหลายหัวข้อ เพื่อเสริมความรู้และเทคนิคการลงทุน จากทีม Research และผู้เชี่ยวชาญ

 

 

เงื่อนไข

-สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่ เฉพาะลูกค้ารายย่อยบุคคลธรรมดา ที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มาก่อน

-เปิดบัญชีสำเร็จ (ในระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน  - 31 สิงหาคม 2563) ได้รับบัตรกำนัล 100 บาท

-มีธุรกรรมซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน Maybank Trade Application ในระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน  - 30 กันยายน 2563 จะได้รับ CODE  LINE PREPAID CARD  มูลค่า 100 บาทเพิ่ม

-ของรางวัลประเภทบัตรกำนัลจะถูกจัดส่งตามที่อยู่ลูกค้าภายใน  45 วันหลังจากที่มีการเปิดบัญชีสำเร็จ  

-สำหรับลูกค้าที่มีธุรกรรมการซื้อขายหลักทรัพย์ ของรางวัล CODE  LINE PREPAID CARD   จะส่งถูกข้อมูลไปที่อีเมลของลูกค้าหลังจากที่เข้าเงื่อนไขของโปรโมชั่น

-บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการส่งมอบของรางวัลอย่างอื่นที่มีมูลค่าเทียบเท่ากัน หากของรางวัลที่ลูกค้าได้รับนั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด หรือบริษัทไม่สามารถจัดหาให้ได้

-หากเกิดข้อโต้แย้งใดๆเกิดขึ้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลพินิจในการตัดสิน และให้ถือว่าคำตัดสินของ บริษัท ถือเป็นที่สิ้นสุด

-ไม่สามารถรับสิทธิ์ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ ยกเว้นโปรโมชั่นสะสมคะแนน Tiger Points

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่