It looks like you are using an older version of Internet Explorer. Using an outdated browser makes your computer unsafe. For the best experience on the web, please update your browser or install Google Chrome Frame.
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เปิดตัวบริการใหม่ Investment Management

บริการวางแผนการลงทุนและจัดพอร์ตให้แก่ลูกค้า

 บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เปิดตัวบริการใหม่ Investment Management โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่จะมาช่วยบริการวางแผนการลงทุน จัดพอร์ตการลงทุนให้แก่ลูกค้าทั้งแบบ Goal Based Investment & Tailor-made Portfolio เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน ให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ โดยเรามีผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายและครบวงจร อาทิ หุ้นและกองทุนรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และการลงทุนในต่างประเทศ (Offshores Investments) รวมไปถึงหุ้นกู้ต่างๆ โดยเฉพาะในส่วนของกองทุน เรามีกองทุนให้เลือกสรรได้มากถึง 16 บลจ. พร้อมคำแนะนำที่เป็นกลาง น่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ จากทีมผลิตภัณฑ์การลงทุน และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการลงทุนที่พร้อมจะให้บริการ และยังรวมไปถึงการมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ ภายใต้แนวคิด “Build Wealth Confidently” ให้แก่ลูกค้าทุกท่านนับตั้งแต่วันนี้

นายอารภัฏ สังขรัตน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนเปลี่ยนแปลงไป จากการลงทุนในหลักทรัพย์เพียงอย่างเดียวมาเป็นการลงทุนในหลากหลายผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องปรับกลยุทธ์เพื่อเป็นผู้นำที่ให้บริการทางการลงทุนอย่างครบวงจร และตอกย้ำยุทธศาสตร์ขององค์กรที่ต้องการปรับกลยุทธ์จาก “Trading” สู่ “Investing” บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวบริการวางแผนออกแบบจัดพอร์ตการลงทุน ที่ชื่อว่า “Investment Management” โดยเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยตรงมาบริหาร ภายใต้การนำทีมโดย นางสาวปนัดดา ตัณฑ์ชาญชีวิน กรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Investment Management ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการบริหารความมั่งคั่ง จากสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงหลายแห่งมานานกว่า 15 ปี พร้อมด้วยทีมงาน Relationship Manager หรือ RM ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนออกแบบจัดพอร์ตการลงทุน ที่จะเข้ามาช่วยดูแลท่านอย่างใกล้ชิดและช่วยเพิ่มศักยภาพในด้านการลงทุนของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  

ด้วยความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำในตลาดฯ และมีธนาคารเมย์แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมาเลเซีย และใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในอาเซียนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ เราเน้นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เรามีทีมนักวิเคราะห์และนักกลยุทธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ครอบคลุมกว่า 7 ประเทศทั่วโลก ที่จะช่วยคัดสรรผลิตภัณฑ์และเปิดมุมมองการลงทุนใหม่ๆ อันเป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งบริการของเราขั้นต่ำในการลงทุน เพียง 5 ล้านบาท โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะทวีค่าขึ้นไปตามมูลค่าเงินลงทุนของลูกค้า เรามั่นใจว่าบริการ Investment Management จะช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของนักลงทุน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนประเภทใด เราจะช่วยวางแผนออกแบบจัดพอร์ตการลงทุนให้คุณได้อย่างลงตัว และผลตอบแทนได้ตามเป้าหมาย เพราะการลงทุนเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ จึงต้องเริ่มต้นนับตั้งแต่วันนี้นายอารภัฏ กล่าว

สำหรับท่านที่สนใจในบริการหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Investment Management Center ชั้น 21 อาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิศเศสแอท เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-658-5050